Tuesday, August 27, 2019





"அஞ்சல் அட்டை "




காஷ்மீரோடு தொடர்பு கொள்ள அஞ்சல்அட்டை ஒன்றுதான் வழி . ஆகா ஷாஹித் அலி என்ற கவிஞர் இதனை ஒரு கவிதையாக எழுதி உள்ளார். 

கர்நாடக இசை கலைஞர் T . M . கிருஷ்ணா  இதனை பாடி காணொளியாக ஏற்றியிருக்கிறார். காணொளியில் பின்னணியாக செயல்படாத காஷ்மீர த்துத்தொலைபேசி நிலையங்களின் "பீப் -பீப் "    ஓசை கேட்டுக்கொண்டே இருக்கும். 

tmkrishna -reciting agha shahid ali's poetry  என்று google சென்றால் கேட்டு சோகத்தைஅனுபவிக்கலாம்.


இதோ அந்த கவிதை:




காஷ்மீர் என்னுடைய மின்னஞ்சல் பெட்டிக்குள் அடங்கிவிட்டது !

என்வீடு 4"X 6"தான் ! 

எனக்கு சுத்தம் பிடிக்கும் !

இப்போது நான் அரைஅங்குல இமாலயத்தை என் கையில்பிடித்திருக்கிறேன் !

இது தான் என்வீடு  !

என்று சொல்லிக்கொள்ளலாம் !

நான் வீட்டிற்கு போக முடியாது!

நான் திரும்பும் பொது வண்ணங்கள் ஒளிராது !

ஜீலம் நதியின் தண்ணீர் சுத்தமாக இருக்காது ! 

என் அன்பு மிக அதிகமாக வெளிப்படுத்தப்பட்டுவிட்டது !

என் நினைவுகள் த ன் கூர்மையை இழந்துவிட்டன .!

அதற்குப்பதிலாக 

ஓரு புகைப்படத்தின் கழுவப்படாத பிலிம் 

போல கருப்பு வெள்ளையாகவும்,

வெள்ளை கருப்பாகவும் ராட்சத்தனமாக தெரிகிறது !!!

  

நன்றி :svv 






























1 comments:

fantaysiajabour said...

Stiletto Titanium Hammer | TITIAN ARTISTS
Stiletto is a high-end 샌즈 and premium crafted tool. The blade gap has three different titanium engagement rings types of bet365 blade ford edge titanium 2019 gap: 1" (2 titanium knife cm) gap